เอาให้ชัด! ฟังจากปาก โซลชา ตัดสินอนาคต อเล็กซิส

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปฟัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตอบชัดเจนแล้วเรื่องอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ หลังมีข่าวสโมสรเตรียมโละทิ้งในซัมเมอร์นี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ต้องการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และพร้อมส่งลงสนามมากขึ้นแน่นอน เพราะมั่นใจจะกลับมาทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้

ดาวยิงวัย 30 ปี ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาเหมือนสมัยอยู่กับ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่อำลา “ปืนใหญ่” มาอยู่กับ “ปีศาจแดง” เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 โดยเพิ่งทำไปแค่ 5 ประตูเท่านั้น จนมีข่าวว่า อาจโดนขายทิ้งในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม โซลชา กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ว่า “อเล็กซิส มีความเป็นมืออาชีพ เขาซ้อมหนักในทุกๆ วัน และเขาก็ต้องการเป็นส่วนสำคัญในทีมของเรา เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมของเรา เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ”

เมื่อถูกถามว่า อเล็กซิส จะได้โอกาสเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามากขึ้นหลัง โรเมลู ลูกากู ย้ายออกไปแล้วหรือไม่นั้น โซลชา ตอบว่า “เราไม่ได้มีกองหน้ามากมาย ดังนั้นเขาจะได้ลงเล่นมากกว่าที่พวกคุณคิดแน่นอน เราคาดหวังว่า เขาจะทำได้เยี่ยมกับสโมสรแห่งนี้ เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ”

 

Leave a Comment

Scroll to Top