ไม่โอเค! โมดริช ตำหนิ โด้ ไม่มาร่วมงาน บัลลงดอร์

ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด แสดงความไม่ปลื้มต่อพฤติกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่ยอมมาร่วมงานมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 เมื่อต้นสัปดาห์นี้ พร้อมตำหนินี่เป็นการกระทำที่ขาดความเคารพอย่างมาก และยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ สำหรับความสำเร็จในการสะสม “บอลทองคำ” สมัยที่ 6

ลูก้า โมดริช กองกลางมากประสบการณ์ เรอัล มาดริด ออกโรงตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส “ม้าลาย” ยูเวนตุส ขาดความเคารพอย่างมาก หลังปฏิเสธที่จะไปร่วงงานประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

“ซีอาร์ 7” กลายเป็นประเด็นเดือดเมื่อเจ้าตัวไม่สนใจอยากไปร่วมงานประกาศผล “บอลทองคำ” ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า เฉือน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กลิเวอร์พูล เพียง 7 คะแนนคว้ารางวัลทรงเกียรตินี้ไปครอบครอง และเป็นสมัยที่ 6 ของเจ้าตัว

โมดริช  แสดงความเห็นว่า “ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้อยู่ในงานกาล่า และเป็นคนมอบรางวัลให้กับ เมสซี่ ซึ่งเป็นผู้ที่สมควรได้รับด้วยมือของผม ฟุตบอลมันเกี่ยวกับเรื่องการให้ความเคารพ และเมื่อคุณไม่ได้รางวัล คุณก็ต้องมาร่วมงานพิธีเหมือนในวันนี้ ผมอยู่ที่นี่เพื่อร่วมฉลองให้กับวงการฟุตบอล ผมมอบรางวัลทรงเกียรติให้กับเขา และได้แสดงความยินดีกับเขา ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่”

จากรายงานของสื่อระบุว่า โรนัลโด้ อยู่ที่ อิตาลี ในช่วงระหว่างที่จัดงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ เนื่องจากเขาได้รับรางวัลนักเตะแห่งปีของเซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2018/19 โดย โมดริช ซึ่งเป็นเจ้าของบัลลง ดอร์ ปี 2018 กล่าวต่อไปว่า “เราเป็นคู่แข่งกันก็จริง แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือความเคารพ เราต้องสนุกกับการเล่นฟุตบอล และมันก็แค่นี้แหละ ก็เหมือนกับกีฬาอื่นๆ ซึ่งมีนักกีฬาชั้นยอดที่แสดงความเคารพต่อกันและกัน เราต้องมีทัศนคติแบบนั้นในวงการฟุตบอล”

นอกจากนี้ จอมทีมทีมชาติโครเอเชีย ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ยังกล่าวเชิดชู เมสซี่ ว่า “สิงที่ เมสซี่ ได้ทำมันน่าประทับใจมากๆ เมื่อคุณได้เห็นรางวัลบัลลง ดอร์ 6 สมัยอยู่รวมกัน มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด หนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล และผมขอยกย่องให้กับทุกอย่างที่เขาทำ เราควรแสดงความยินดีกับเขา”

Leave a Comment

Scroll to Top