ไม่พอใจ! แข้งบาร์ซ่า ฉุน บอร์ด ดึง เนย์มาร์ กลับมาไม่ได้

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว บรรดาแข้ง บาร์เซโลน่า โมโหบอร์ดบริหารสุดๆ ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการล่าตัว เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ อิวาน ราคิติช ก็ฉุนเช่นกันที่โดนต้นสังกัดจับใส่เป็นตัวแถมในข้อเสนอที่ขอซื้อดาวเตะชาวบราซิเลียน

นักเตะหลายคนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่พอใจบอร์ดบริหารของทีมเป็นอย่างมาก ที่ไม่สามารถคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพได้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับ เนย์มาร์ อย่างหนักในช่วงที่ตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ยังไม่ปิดทำการ โดยตอนแรกมันก็ดูเหมือนว่า “อาซูลกราน่า” มีโอกาสดีที่จะได้เขาไปร่วมทีมด้วย แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถให้ข้อเสนอตามแบบที่ “เปแอสเช” ต้องการได้

ทั้งนี้ มาร์ก้า บอกว่าการไม่ประสบความสำเร็จในดีลของ เนย์มาร์ ทำให้แข้งส่วนใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หงุดหงิดสุดๆ เพราะคิดว่าสโมสรไม่ได้แสดงท่าทีว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวบราซิเลียนจริงๆ โดยพวกเขาต่างก็อยากเห็น เนย์มาร์ กลับมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู มากๆ แต่สื่อเจ้าดังกล่าวก็ไม่ได้บอกว่านักเตะในกลุ่มนี้มีใครบ้าง

มาร์ก้า เสริมว่า อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียก็ไม่พอใจบอร์ดบริหารของทีมสุดๆ ที่เอาเขาไปเป็นตัวแถมในข้อเสนอขอซื้อ เนย์มาร์ นอกจากนี้ เขาก็ไม่พอใจในตัว เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของทีมเช่นกัน จากการที่ บัลเบร์เด้ ยังไม่ยอมส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงในช่วงต้นฤดูกาลนี้เลย ทั้งที่เขาอยากอยู่กับทีม และทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่อยู่เสมอ

Leave a Comment

Scroll to Top