ได้ฤกษ์ซะที! อาซาร์ อาจได้ลงเล่นให้ มาดริด เสาร์นี้

เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ส่อแววได้ลงเล่นให้ทีมในเกมลีกกับ เลบันเต้ วันเสาร์นี้ หลังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย ขณะที่ ฮาเมส โรดริเกซ ก็พร้อมคัมแบ็กเช่นกัน

เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเป็นตัวเลือกสำหรับกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ “ราชันชุดขาว” มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ เลบันเต้ วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 28 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในเกมอย่างเป็นทางการ หลังย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา และเมื่อสัปดาห์ก่อนก็เพิ่งขอถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า อาซาร์ ลงสนามฝึกซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เช่นเดียวกับในรายของ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย ที่หายเจ็บน่อง ส่วน เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม และ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก ต่างได้รับอนุญาตให้พักหนึ่งวัน หลังกรำศึกหนักมาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน โดยทั้งสองซ้อมอยู่ภายในโรงยิม

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับห้าในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 5 คะแนน จากการลงแข่ง 3 นัด

Leave a Comment

Scroll to Top