ใครคุ้ม?! ยูเว่ เจรจา แมนยู สลับขั้ว ลูกากู กับ ดีบาล่า

สื่อดังระดับโลก ระบุชัดเจนตอนนี้ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส เดินทางมาถึงประเทศอังกฤษ เพื่อจะเปิดฉากเจราจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการย้ายสลับขั้วระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู โดยก่อนหน้านี้ไม่นานมีการระบุการเจรจาใกล้เสร็จแล้วและเรื่องจะสมบูรณ์เมื่อ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว

สกายสปอร์ตส์ อิตาเลีย สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่าผู้อำนวยการกีฬาของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการแลกตัวระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเบลเยียม

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวน่าเชื่อถือได้ ออกโรงเปิดใจกับ สกายสปอร์ตส์ ว่าการเจรจาดังกล่าวเกือบจะสิ้นสุดแล้ว และทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ทันทีที่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งไม่ค่อยมีความสุขนับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาสวมชุด “ม้าลาย” ตกลงที่จะรับข้อเสนอการย้ายสลับขั้ว

สื่ออิตาเลียน ระบุว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา “ม้าลาย” ได้เดินทางมาถึงดินแดนผู้ดีเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุผลสำคัญเพื่อที่จะพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเอเยนต์ของนักเตะทั้งสองฝ่ายเพื่อบรรลุข้อตกลงในการแลกตัวระหว่างนักเตะ

คาเวห์ โซลเฮโคล เหยี่ยวข่าวจาก สกายสปอร์ตส์  เผยว่า “เปาโล ดีบาล่า ต้องตกลงกับเรื่องนี้ เขาอยู่ในช่วงพักผ่อนในไมอามี่ และกำลังจะเดินทางกลับยุโรป ถ้าหากเกิดขึ้นจริง ผมคิดว่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงพอใจมากๆ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้แลกเปลี่ยนนักเตะที่เขาไม่ต้องการเพื่อนักเตะที่เขาอยากได้ (การแลกตัว) จากนักเตะเบอร์ 9 (หน้าเป้า) เพื่อนักเตะเบอร์ 10 (เพลย์เมกเกอร์)ซึ่งสามารถเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้บริเวณแนวรุก”

Leave a Comment

Scroll to Top