โปรเจกต์ใหญ่! ราชัน เร่งเดินหน้าคว้าตัว เนย์มาร์

สื่อผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมเปิดฉากพูดคุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรื่องการคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ มาร่วมทีม โดยงานนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทั้งสองสโมสร แต่คาดว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดฉากเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อดังในประเทศอังกฤษ

หัวหอกเลือดแซมบ้า ได้แจ้งกับ “เปแอสเช” ว่าเขาต้องการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นให้กับยอดทีมแห่งกรุงปารีส เมื่อปี 2017 อย่างไรก็ตาม แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่เคยได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรใดๆ ทั้งสิ้น

แม้ “เปแอสเช” จะไม่อยากขาย เนย์มาร์ ออกไป ยกเว้นพวกเขาจะได้รับค่าตัวจำนวน 200 ล้านปอนด์ (ราว 7,600 ล้านบาท) โดยในกรณีนี้ จอร์ดี้ การ์โดเนร์  รองประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” ยืนยันว่าการที่จะดึง หัวหอกวัย 27 ปีกลับสู่ถิ่นคัมป์ นู ไม่มีทางเกิดขึ้น ซึ่งนั่นทำให้ “ราชันชุดขาว” พร้อมที่จะคว้าโอกาสทองครั้งนี้

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ บาร์ซ่า ตลอด 4 ปีด้วยการคว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย ,  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละ 1 สมัย โดยเขายังมีส่วนสำคัญช่วย “เปแอสเช” คว้าแชมป์ลีกสูงสุดประเทศฝรั่งเศส 2 สมัยติดต่อกันพร้อมซัดไป 51 ประตูจาก 56 แมตช์

Leave a Comment

Scroll to Top