แบบอย่าง! ซิโก้ เตรียมกักตัวลูกสาว 14 วัน พร้อมให้กำลังคนไทยใช้สติฝ่าวิกฤต โควิด-19

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตยอดดาวยิงและกุนซือทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ให้กำลังใจแก่คนไทยในช่วงเกิดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตยอดดาวยิงและกุนซือทีมชาติไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Kittisuk Senamuang” ข้อความว่า “ลูกสาว 2 คนถึงเมืองไทยปลอดภัยทุกคนครับ เข้าสู่ช่วงกักตัวเอง 14 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15-29 มี.ค.63 ตามขั้นตอน หลังกลับจากประเทศอังกฤษเพื่อเฝ้าระวังการติดต่อไวรัส โควิด-19″

โดยอดีตกุนซือทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า “น้องพราวด์ อธิชา อายุ 17 ปี ลูกสาวคนกลาง และ น้องเพิร์ล มุกตาภา วัย 16 ปี ลูกสาวคนเล็ก ได้ไปศึกษาที่ประเทศอังกฤษ แต่ช่วงนี้โรงเรียนปิดการเรียนการสอน จึงเดินทางกลับไทยพร้อมเพื่อนๆ รวม 8 คน มาถึงไทยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตนเตรียมการให้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัว แยกจากคนอื่นในครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 15-29 มี.ค. รวม 14 วันตามข้อปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเฝ้าระวังการติดต่อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย และสบายใจของส่วนรวม ลูกสาวทั้ง 2 คนเข้าใจดี และยินดีปฏิบัติตามขั้นตอน”

“ช่วงที่เกิดการแพร่ระบาด อยากให้คนไทยตื่นรู้ การป้องกัน แต่อย่าตื่นตระหนกเกินไปใช้สติในการดำเนินชีวิต เพื่อผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันให้ได้” อดีตกองหน้าจอมตีลังกา กล่าว

Leave a Comment

Scroll to Top