เอาไงแน่! บาร์ซ่า ยังสนดึง โปเช็ตติโน่ คุมทัพ

อาร์เอซี 1 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว บาร์เซโลน่า สนใจเอา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ หลังจาก ชาบี เอร์นานเดซ ปฏิเสธที่จะเข้ามาทำงานกับพวกเขาในทันที

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังคิดที่จะเอา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ อาร์เอซี 1 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์คนปัจุบันของ “อาซูลกราน่า” ทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยล่าสุดก็เพิ่งพาทีมชวดแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ จากการแพ้ แอตเลติโก มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ จนทำให้บอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ตัดสินใจแล้วว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือทันที

เดิมที บาร์เซโลน่า คิดที่จะเอา ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางของทีมที่ตอนนี้เป็นเทรนเนอร์ของ อัล-ซาดด์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารของ อัล-ซาดด์ ก็บอกเองว่าพร้อมให้ ชาบี ได้ไปทำงานกับทีมเก่าของเจ้าตัว แถมลือกันว่ามีการกำหนดวันเปิดตัวของเขาเอาไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้นมันก็มีรายงานว่า ชาบี ปฏิเสธที่จะเข้าทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในทันที เพราะคิดว่ามันยังเร็วเกินไป และอยากเริ่มคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า แต่บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการให้ บัลเบร์เด้ อยู่ในตำแหน่งมากไปกว่านี้แล้ว

ถึงกระนั้น การที่ บาร์เซโลน่า จะดึง โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมก็น่าจะเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก เพราะกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เคยบอกเองว่าตนรัก เอสปันญ่อล ทีมคู่อริร่วมแคว้นกาตาลุนย่าของ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมาก หลังจากเคยเล่นและเป็นกุนซือให้ “ไอ้นกแก้ว” มาก่อน จนถึงขนาดที่ประกาศว่าเขาจะไม่มีวันไปกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า เลย

Leave a Comment

Scroll to Top