เอาไงดี! แฟนแมนยู เห็นต่าง โซลชา เรื่องอนาคต ดาโลต์

สื่อผู้ดีเผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินอนาคตของ ดีโอโก้ ดาโลต์ แล้ว หลังได้ อารอน วาน-บิสซาก้า เข้ามาเป็นแบ็กขวาตัวใหม่ ขณะที่แฟนบอล “ปีศาจแดง” เสนอทางออกให้เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับ ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาโปรตุกีส แล้วว่า สามารถย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาโลต์ วัย 20 ปี เพิ่งย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) แต่หลังการย้ายเข้ามาของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาวัย 21 ปี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ทำให้โอกาสลงเล่นของแข้งโปรตุเกส ยิ่งน้อยลงไปอีก

หาก โซลชา อนุญาตให้ ดาโลต์ ย้ายออกไปจริงก็เป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอล “ปีศาจแดง” อย่างมาก เพราะนักเตะอย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ ฟิล โจนส์ เพิ่งได้สัญญาฉบับใหม่

แฟนบอล “เร้ด เดวิลส์” หลายรายอยากให้ โซลชา เก็บ ดาโลต์ เอาไว้ก่อน เพราะนอกจากเล่นเป็นแบ็กขวาได้แล้วนั้น ยังขึ้นไปเป็นปีกขวาได้อีกด้วย

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @_amirulsyfq แสดงความเห็นว่า “ผมอยากจะให้ ดาโลต์ ไปเล่นเป็นปีกขวา เขาดีกว่า เจสซี่ ลินการ์ด เสียอีก”

ขณะที่ @Selbybok ให้ความเห็นว่า “ผมคิดว่า เขาจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดในตำแหน่งปีกขวา”

Leave a Comment

Scroll to Top