เอาไงดี! เปิดผลโหวต แฟนแมนยู เอาหรือไม่เอา เบล

เปิดผลโหวตแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ แกเร็ธ เบล มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้าหรือไม่ หลังไม่มีอนาคตกับ เรอัล มาดริด แล้ว

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ จัดทำแบบสำรวจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อยากให้ทีมรักคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ เรอัล มาดริด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่

“ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวว่า มีสิทธิ์ไปดึง เบล มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน และ เรอัล มาดริด ก็เล็งจะใช้ปีกวัย 30 ปี เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเพื่อซื้อตัว ปอล ป็อกบา มาเข้ารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วย

จากการสำรวจผ่านทางทวิตเตอร์ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ มีแฟนบอลเข้ามาโหวต 1,706 ราย และผลออกมาว่า 50 เปอร์เซ็นต์ไม่อยากได้มาร่วมทีม ขณะที่อีก 50 เปอร์เซ็นต์ เห็นด้วยที่ “ปีศาจแดง” จะดึงมาเสริมทัพ

นอกจากนั้นในส่วนของ  50 เปอร์เซ็นต์ ที่อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า เบล มาร่วมทีม ยังแบ่งเป็นอยากให้ซื้อขาดที่ 15 เปอร์เซ็นต์ และอีก 35 เปอร์เซ็นต์ต้องการให้แค่ยืมตัวมาใช้งานดูก่อน

ส่วนแฟนบอลที่ไม่อยากได้รายหนึ่งให้เหตุผลว่า “เบล มีประวัติการบาดเจ็บยาวนานในสเปน ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ต้องใช้พละกำลังมากกว่า แถมสโมสรยังมีนักเตะเจ็บใหม่ๆ ทุกเดือนอยู่แล้ว ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า การดึงเขามาร่วมทีมจะเป็นความคิดที่ดี”

Leave a Comment

Scroll to Top