เอาให้สุด! แมนยู ออกสตาร์ทห่วยสุดในรอบ 30 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดซีซั่นปัจจุบัน ทำผลงานในช่วง 7 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ลีก ได้ห่วยแตกที่สุดในรอบ 30 ปี แถมผลงานการคุมทีมในลีกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังแย่กว่าช่วง 28 นัดสุดท้ายในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่างหาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดฤดูกาล 2019-20 เป็นชุดที่ออกสตาร์ตในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แย่ที่สุดของ “ปีศาจแดง” ในรอบ 30 ปี จากการที่เก็บได้เพียง 9 คะแนนในช่วง 7 นัดแรกของซีซั่น หลังล่าสุดทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

สำหรับครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่กว่าในซีซั่นนี้นั้น คือฤดูกาล 1989-90 ที่พวกเขาเก็บได้เพียง 7 คะแนนในช่วง 7 นัดแรก โดยสุดท้ายแล้วพวกเขาก็จบซีซั่นนั้นด้วยการเป็นอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ขณะที่ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน

ทั้งนี้ เกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมายังถือเป็นการนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นในลีกเป็นนัดที่ 28 ของ โซลชา ด้วย ซึ่งทีมในยุคของเขาก็เก็บแต้มในลีกได้เพียง 49 คะแนน โดยถ้าไปเทียบกับเกมลีก 28 นัดสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ มูรินโญ่ แล้วนั้น ทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์ก็เก็บแต้มได้น้อยกว่า 2 คะแนนอีกต่างหาก

Leave a Comment

Scroll to Top