เอาจิรงป่ะ! ตราหมี ร่วมแจมล่าตัว มาติช

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ร่างโย่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอมไม่น้อย เพราะล่าสุด แอตเลติโก มาดริด ได้เข้าร่วมวงล่าตัวด้วย แม้ต้องแย่งชิงกับสองยักษ์อิตาลี

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้

ปัจจุบัน มาติช เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีออปชั่นที่จะขยายสัญญาให้ออกไปอีก 12 เดือน แต่ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า มาติช มีความคิดที่จะย้ายทีม หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิด

ช่วงที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน สองยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี มีข่าวให้ความสนใจที่จะคว้า มาติช ไปเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ ทว่าล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า “ตราหมี” เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 31 ปี เนื่องจากเป็นนักเตะที่กุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เชื่อว่า จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลางได้

ทั้งนี้ มาติช ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 92 นัด ทำได้ 3 ประตู

Leave a Comment

Scroll to Top