เล่นคู่ กุน! แมนซิตี้ โดดร่วมวงล่าตัว แฮร์รี่ เคน

90มิน สื่อวงการฟุตบอล ระบุ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ไปร่วมทัพ หลังจากมีข่าวลือว่า เคน ไม่ต้องการทนอยู่กับ สเปอร์ส ในช่วงที่ต้องสร้างทีมกันขึ้นมาใหม่ เพราะเขาอยากประสบความสำเร็จในรายการใหญ่ๆ บ้างแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจในตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามรายงานของ 90มิน สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากระแสข่าวการย้ายทีมของ เคน รุนแรงขึ้นอย่างมาก หลังจากที่ว่ากันว่าดาวเตะชาวอังกฤษอยากได้สัมผัสกับแชมป์รายการใหญ่ๆ บ้างแล้ว และไม่อยากทนอยู่กับ สเปอร์ส ในช่วงที่ต้องสร้างทีมกันใหม่อีกต่อไป เพราะมองว่ามันมีโอกาสสูงที่ทีมจะต้องรอเวลาอีกนานถึงจะมีหวังประสบความสำเร็จ แถม สเปอร์ส ก็กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะไม่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คือทีมที่ต่างก็เคยมีข่าวกับ เคน ก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เพราะพวกเขากำลังมองหาตัวแทนระยะยาวขจอง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ที่อายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว

เป็นที่เชื่อกันว่า สเปอร์ส ตั้งค่าหัวของ เคน เอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) และถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ ยังต้องรอลุ้นอยู่ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์โทษห้ามลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรป อย่างเช่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รึเปล่า แต่การที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งบอกว่าพร้อมอยู่กับทีมต่อไป มันก็ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ยังดูเป็นทีมที่แข็งแกร่งพอจะมีลุ้นแชมป์ในหลายรายการในฤดูกาลหน้าอยู่ดี

Leave a Comment

Scroll to Top