เล่นของสูง! เบ็คแฮม ทาบทาม เมสซี่ ร่วมทัพ ไมอามี่

กาตาลุนย่า เรดิโอ สถานีวิทยุในแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เดวิด เบ็คแฮม ทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของตัวเอง โดยที่ เมสซี่ ก็สนใจที่จะไปอยู่กับทีมของ เบ็คแฮม เหมือนกัน

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางชาวอังกฤษ ติดต่อหา ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อทาบทามเขาไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของตัวเองในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ กาตาลุนย่า เรดิโอ สถานีวิทยุประจำแคว้นกาตาลุนย่า

ทีมที่ เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมนั้น มีคิวที่จะลงเล่นศึก เอ็มแอลเอส เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2020 ซึ่งนั่นก็ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีนักเตะชื่อดังที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลายคน อย่างเช่น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด กาตาลุนย่า เรดิโอ ก็แฉว่า เบ็คแฮม วางโปรเจกต์ใหญ่ด้วยการทาบทาม เมสซี่ ไปร่วมทัพ ซึ่งสื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์สนใจที่จะไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ เช่นกัน และตอนนี้เขาก็มีอ็อปชั่นที่จะบอกลาทีมในวันที่ 30 มิถุนายนของทุกปีอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม กาตาลุนย่า เรดิโอ เสริมว่าทีมที่ปรึกษาของ เมสซี่ ตั้งข้อเรียกร้องเอาไว้สูงมากจนอาจจะทำให้ทีมของ เบ็คแฮม ไม่สามารถดึงแข้งวัย 32 ปีไปร่วมทีมได้ ขณะที่บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ก็รู้ดีว่า เบ็คแฮม ให้ความสนใจในตัว เมสซี่ อยู่

Leave a Comment

Scroll to Top