เรือแตก! บ่อนหั่นราคา เป๊ป ลา แมนซิตี้ หลังจบซีซั่น

หลังจากที่ ยูฟ่า สั่งแบน แมนฯ ซิตี้ จากการเล่นรายการของพวกเขา 2 ฤดูกาล แลดโบรกส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งก็ลดราคาที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะบอกลา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้เหลือแค่ 1/2 ส่วน แพดดี้ พาวเวอร์ ยกให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุมทีมต่อจาก กวาร์ดิโอล่า

แลดโบรกส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของประเทศอังกฤษ ลดราคาต่อรองที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาล 2019-20 เหลือเพียง 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) หลังจากที่ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งตัดสิทธิ์จากการลงเล่นรายการระดับนานาชาติของพวกเขาถึง 2 ซีซั่นต่อจากนี้

แมนฯ ซิตี้ โดนลงดาบจากข้อหาที่บอกว่าพวกเขาปลอมแปลงรายรับในบัญชีที่ส่งให้ ยูฟ่า ตรวจสอบ เพื่อที่จะได้ไม่โดนตัดสินว่าทำผิดกฎควบคุมการเงิน หรืออย่างน้อยจะได้ไม่ถูกมองว่าขาดทุนจนถึงระดับที่ต้องโดนลงโทษขั้นร้ายแรง ซึ่งตอนแรกพวกเขาก็แค่โดนปรับเงินกับถูกสั่งให้ลงทะเบียนนักเตะลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2014-15 ได้น้อยลงเท่านั้น แต่พอโดนแฉว่าแอบปลอมรายรับจากสปอนเซอร์แล้วนั้น พวกเขาก็โดนสอบสวนอีกครั้ง ก่อนที่จะโดนลงดาบขั้นร้ายแรง

ที่จริงก่อนหน้านี้อนาคตของ กวาร์ดิโอล่า กับ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักอยู่แล้ว หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่งวซัมเมอร์ ปี 2021 และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากัน และการที่ แมนฯ ซิตี้ โดนตัดสิทธิ์จากศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์มันก็ทำให้หลายคนมองว่า กวาร์ดิโอล่า ไม่น่าจะอยู่กับทีมต่อไปมากขึ้นไปอีก

นอกจากจะเปิดราคาชนิดที่มองว่า กวาร์ดิโอล่า จะลาทีมก่อนที่ซีซั่น 2020-21 จะเริ่มขึ้นแล้วนั้น แลดโบรกส์ ยังถึงขั้นเปิดอัตราต่อรองด้วยว่าอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค จะบอกลาทีมก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง โดยราคาด้านนี้อยู่ที่ 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน) ขณะที่ สปอร์ตเนชั่น เว็บไซต์ด้านการพนันรายหนึ่ง เปิดเผยอัตราต่อรองที่ กวาร์ดิโอล่า จะอยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าสุดท้ายโทษแบนจะยังมีผลตามเดิม โดยอยู่ที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

ทั้งนี้ แพดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายอีกเจ้าก็มองถึงเรื่องคนที่จะมาเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยเต็งหนึ่งในตอนนี้คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ที่ว่างงานอยู่ และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยราคาของ โปเช็ตติโน่ อยู่ที่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็งสองคือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ราคา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ขณะที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเป็นเต็ง 3 ด้วยราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ด้านเต็ง 4 มีอยู่ 2 คน ได้แก่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนดังชาวอิตาเลียน กับ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ที่เคยมาเรียนรู้งานเบื้องลึกของทาง แมนฯ ซิตี้ และตอนนี้คุม กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ อยู่ โดยราคาของทั้งคู่อยู่ที่ 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

Leave a Comment

Scroll to Top