เป้าหมายใหม่! นาโปลี เล็ง ซาฮา หลังพลาดคว้า เปเป้

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว นาโปลี กำลังแอบเหล่ วิลฟรีด ซาฮา ดาวเตะ พาเลซ อยู่ โดยพร้อมจะให้ข้อเสนอที่ 54.6 ล้านปอนด์

นาโปลี ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนเก่งของ คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

ทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์กำหนดให้การเสริมทัพในตำแหน่งริมเส้นเป็นภารกิจสำคัญของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ นาโปลี มีข่าวกับ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ อย่างหนัก แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง เพราะแข้งรายดังกล่าวตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า นาโปลี พร้อมที่จะจ่ายเงิน 54.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,238.6 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ซาฮา แต่จะติดปัญหาเรื่องที่ตอนนี้ พาเลซ ไม่อยากขายเขาสักเท่าไหร่ โดยที่จริง ซาฮา พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว รวมถึงเคยมีข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน อย่างหนัก แต่ทาง “ดิ อีเกิ้ลส์” ก็ปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง 2 ทีมดังกล่าว

Leave a Comment

Scroll to Top