เป้าหมายสำรอง! บาร์ซ่า จอง ลินเดอเลิฟ หากพลาด เดอลิกท์

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว บาร์เซโลน่า กาหัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายเบอร์ 2 สำหรับการเสริมทัพในเกมรับ ถ้าหากสุดท้ายแล้วพวกเขาแห้ว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำหนดให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังชาวสวีดิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายสำรองสำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งปราการหลังในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากพวกเขาไม่ได้ตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทัพจริงๆ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

เดอ ลิกท์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีมทั่วทวีปยุโรป ซึ่งหลายเดือนก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ แต่สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าดาวเตะชาวดัตช์ขอค่าเหนื่อยเพิ่มจากที่เคยตกลงกันเอาไว้ และ อาซูลกราน่า ก็ไม่พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขา

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา ยูเวนตุส คือทีมที่มีแววว่าจะได้ เดอ ลิกท์ ไปเสริมแกร่งมากที่สุด และถ้ามันเกิดการย้ายทีมขึ้นจริงๆ บาร์เซโลน่า ก็จะหันไปล่าตัว ลินเดอเลิฟ มาร่วมทัพแทน โดย มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยด้วยว่าช่วงที่ผ่านมายอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ได้ติดต่อไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อ ลินเดอเลิฟ หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งจนถึงตอนนี้ ปีศาจแดง ก็ตอบไปว่าพวกเขาไม่คิดที่จะขายแข้งวัย 24 ปีแต่อย่างใด

Leave a Comment

Scroll to Top