เท่าไหร่ก็ยอม! แมนยู เตรียมทาบ แมดดิสัน ร่วมทัพ

เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินแผนทาบทาม เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ไปร่วมทัพ โดยเชื่อกันว่าค่าตัวอย่างต่ำของเขาจะอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

แมดดิสัน ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ยังเปิดทำการอยู่ โดยฝั่ง “ปีศาจแดง” เคยคิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาแบบจริงจัง แต่สุดท้ายก็ล้มแผนดังกล่าวไป เพราะมองว่า เลสเตอร์ คงไม่ยอมปล่อย 2 แข้งตัวหลักออกจากทีมในตลาดช่วงเดียวกันแน่ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) เพื่อเอาตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปจากทัพ “สุนัขจิ้งจอก” ไปก่อนแล้ว

กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทม์ส ก็เผยว่า แมดดินสัน ยังเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในใจของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ และยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จะเดินเครื่องล่าตัวเขาอย่างเต็มที่หลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งเชื่อกันว่าแข้งวัย 22 ปี จะมีค่าตัวอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท)

ทั้งนี้ แมดดิสัน ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับการเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกให้ เลสเตอร์ โดยซีซั่นก่อนเขาทำไป 7 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 36 นัด ส่วนฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์ จากการเล่นในลีก 5 เกม

Leave a Comment

Scroll to Top