เด็กมีปัญหา! ฟิออ อาสาพา เกรียนโอ้ กลับบ้าน

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ฟิออเรนติน่า ยังสนใจที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ มาร่วมทีม หลังก่อนหน้านี้ลือกันว่า “ม่วงมหากาฬ” สู้ค่าเหนื่อยของเขาไม่ไหวจนล้มเลิกความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ “ซูเปอร์มาริโอ” แล้ว

ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าไร้สังกัดคนดังอยู่ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองมะกะโรนี

บาโลเตลลี่ หมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย ตอนจบฤดูกาล 2018-19 และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมไหนเลย ทั้งที่ในพักหลังเขาค่อนข้างทำผลงานได้น่าประทับใจ อย่างเช่นการทำได้ 8 ประตูจากการลงเล่นในลีกให้ มาร์กเซย 12 นัด หลังเพิ่งไปอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ฟิออเรนติน่า ล้มแผนล่าตัว บาโลเตลลี่ แล้ว เพราะมองว่าเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป แต่ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า “ม่วงมหากาฬ” ยังอยากได้แข้งวัย 28 ปีไปเสริมคมอยู่ เพื่อทำให้เกมรุกของทีมแข็งแกร่งขึ้น หลังจากซีซั่นที่แล้วพวกเขาทำประตูในลีกได้เพียง 47 ประตู จนทำให้ต้องไปลุ้นหนีตกชั้น
นอกจาก ฟิออเรนติน่า แล้วนั้น ฟลาเมงโก้ ทีมในบราซิลก็เป็นอีกรายที่มีข่าวกับ บาโลเตลลี่ ซึ่งถ้าเขาเลือกเซ็นสัญญากับ ฟิออเรนติน่า มันก็จะทำให้ “ซูเปอร์มาริโอ” ได้เล่นให้สโมสรในบ้านเกิดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ตอนไปอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาล 2015-16

Leave a Comment

Scroll to Top