เจ๋งจริง! มาดริด, บาร์ซ่า เปิดศึกชิงตัว ฮาแวร์ตซ์

ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมดีแท้ เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่ต้องการของทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แถมคาดทั้งสองมีการคุยกับเอเจนต์ตัวนักเตะแล้วด้วย

เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา

ถึงแม้อายุแค่ 20 ปีเท่านั้น แต่ ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นให้ “ห้างขายยา” ไปแล้วทั้งสิ้น 121 นัด ทำได้ 31 ประตู โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ โดยกดไปถึง 20 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 42 นัด

ด้วยความยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ฮาแวร์ตซ์ ได้รับความสนใจจากสโมสรระดับท็อปอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ทว่าล่าสุด บิลด์ ระบุว่า สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของสองยักษ์แดนกระทิงดุอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน และก็เชื่อกันว่า สโมสรเหล่านี้ได้มีการติดต่อทาบทามไปยังเอเจนต์ของตัวนักเตะแล้วด้วย

ปัจจุบัน ฮาแวร์ตซ์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไบอารีน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022

Leave a Comment

Scroll to Top