เจ้าตัวตอบเอง! เดอ เบค ยันเอง มาดริด สนดึงร่วมทัพจริง

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ดาวเด่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คอนเฟิร์ม เป็นเรื่องจริงที่ตนกำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด แต่จวกสื่อชอบเขียนข่าวที่ไปไกลเกินความจริง

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกังหันลม ยืนยันว่า เป็นความจริงที่ตนกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน

มาร์ก้า และ อาส สองสื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ต่างรายงานตรงกันว่า “ราชันชุดขาว” ได้เล็ง ฟาน เดอ เบค เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากพลาดได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 22 ปี ก็รู้สึกปลื้มไม่น้อยที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย

“ใช่ ผมได้ยินอะไรแบบนั้นมาเหมือนกัน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดีอยู่แล้วที่ได้ยินอะไรแบบนั้น ไม่ใช่เหรอ? แต่ความจริงคือสถานการณ์ตอนนี้ยังคงเหมือนเดิมและไม่มีอะไรคืบหน้า แม้สื่อพยายามกุเรื่องใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ ก็ตาม แน่นอน มันมีความสนใจเข้ามาจริง แต่ผู้คนก็ชอบคิดอะไรเกินเลย” ฟาน เดอ เบค กล่าวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง

สำหรับฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา ฟาน เดอ เบค โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ โดยลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ รวมทุกรายการ 57 นัด ทำได้ 17 ประตู

Leave a Comment

Scroll to Top