เคลียร์! เป๊ป ตอบประเด็น แมนซิ เล็งคว้า เมสซี่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบแล้วแบบชัดๆ ถึงกระแสข่าวที่ “เรือใบสีฟ้า” เล็งกระชากตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมฟันธงถึงสโมสรที่ เมสซี่ เลือกแขวนสตั๊ด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนต้องการให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ อยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ต่อไป ถึงแม้มีกระแสข่าวว่า “เรือใบสีฟ้า” กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เมสซี่ หลังจบฤดูกาลนี้

ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เมสซี่ อาจจะตัดสินใจอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ และมีการคาดเดากันว่า “เรือใบสีฟ้า” น่าจะเป็นสโมสรที่ เมสซี่ เลือกไปอยู่ด้วย ทว่าล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเคยร่วมงานกับ เมสซี่ สมัยคุม บาร์เซโลน่า ช่วงปี 2008-2012 มองว่า ดาวเตะวัย 32 ปี ไม่ควรที่จะย้ายไปไหน

“เมสซี่ เป็นผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า เขาจะอยู่ที่นั่นต่อไป นั่นคือความต้องการของผม และผมเองก็ไม่อยากจะพูดถึงนักเตะที่อยู่กับสโมสรอื่นด้วย ผมคิดว่า เขาจะปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลกับที่นั่น” กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับผู้สื่อข่าว ก่อนมีคิวนำลูกทีมฟาดแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

Leave a Comment

Scroll to Top