เก็บกระเป๋า! อินเตอร์-เชลซี เคลียร์ดีล ชิรูด์ เรียบร้อย

อินเตอร์ มิลาน กับ เชลซี บรรลุข้อตกลงถึงการย้ายทีมของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ที่ 5.5 ล้านยูโร โดยที่ ชิรูด์ จะมาตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงเรื่องค่าตัวของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้แล้ว ที่จำนวนรวม 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 187 ล้านบาท) ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

อินเตอร์ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ชิรูด์ มาพักหนึ่งแล้ว ขณะที่แข้งชาวฝรั่งเศสก็อยากย้ายทีมเช่นกัน เพราะเขาต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้นเพื่อที่ตัวเองจะได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึก ยูโร 2020 ซึ่งที่จริงดาวเตะเลือดน้ำหอมก็ตกลงเงื่อนไขกับ อินเตอร์ ได้ไปแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องค่าตัวกัน

สำหรับเงินจำนวน 5.5 ล้านยูโรนั้น จะแบ่งเป็นการที่ อินเตอร์ จ่ายทันที 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 153 ล้านบาท) โดยมีเงื่อนไขที่ “เนรัซซูรี่” จะจ่ายเพิ่ม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 34 ล้านบาท) ถ้าหาก ชิรูด์ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ และคาดกันว่าแข้งวัย 33 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ ภายในสุดสัปดาห์นี้

Leave a Comment

Scroll to Top