หนักเลย! ลาซามพ์ มีนักเตะติดเชื้อ โควิด-19 พุ่งเป็น 7 ราย

ซามพ์โดเรีย มีนักเตะติดเชื้อ “โควิด-19” พุ่งเป็น 7 รายแล้ว หลังล่าสุดโผล่คอนเฟิร์มเองอีก 2 ราย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทางสโมสรประกาศจะไม่มีการอัพเดตสถานการณ์ภายในทีม

ฟาบิโอ เดเปาลี และ บาร์ตอสซ์ เบเรซินสกี้ เป็นนักเตะสองรายล่าสุดจาก ซามพ์โดเรีย สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ติดเชื้อไรวัส “โควิด-19”

เดิมที ซามพ์โดเรีย มีนักเตะติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” 5 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย มาโนโล่ กับเบียดินี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, อัลบิน เอ็คดาล, อันโตนีโน่ ลา กูมิน่า และ มอร์เท่น ธอร์สบี้ นอกจากนี้ อาเมเดโอ บัลดารี่ แพทย์ประจำสโมสร ก็เป็นอีกคนที่ติดเชื้อมรณะดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดนักเตะติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ในทีม “ลา ซามพ์” เพิ่มเป็น 7 รายแล้ว หลังจากที่ เดเปาลี กับ เบเรซินสกี้ โผล่ยืนยันด้วยตัวเอง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่นานสโมสรประกาศชัดว่า จะไม่อัพเดตสถานการณ์ภายในทีมเพิ่มเติม

“สวัสดีเพื่อนๆ โชคไม่ดีเลย ผลตรวจ โควิด-19 ของผมออกมาเป็นบวก แต่ผมขอยืนยันกับคุณเลยว่า ผมสบายดี!” เดเปาลี โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม

ขณะที่ เบเรซินสกี้ ก็คอนเฟิร์มข่าวนี้ลง อินสตาแกรม ตัวเองเช่นกัน “โชคร้ายเหลือเกิน ผลตรวจ โควิด-19 ของผมออกมาเป็นบวก ผมยังสบายดี ถึงแม้พยายามป้องกันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงอยากขอร้องให้พวกคุณแสดงความรับผิดชอบ และถ้าเป็นไปได้กักก็ตัวเองอยู่ที่บ้าน”

Leave a Comment

Scroll to Top