สู้ร่วมกัน! เมสซี่ ร่วมส่งกำลังใจ ต่อสู้ไวรัส โควิด-19

ลิโอเนล เมสซี่ หนุนหลังคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งออกมาเรียกร้องให้ทุกคนทำตามคำแนะนำขององค์การอนามัยและหน่วยงานสาธารณะต่างๆ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

ลาลีกา ประกาศพักเกมการแข่งขันอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ขณะที่ประเทศสเปน เพิ่งมีคำสั่งปิดประเทศเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้บรรดาคนในวงการลูกหนังหลายคนอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล, ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ยูเวนตุส ออกมาให้กำลังใจในเรื่องเหตุการณ์แพร่ระบาดของไวรัสร้าย

ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เป็นพ่อค้าแข้งอีกหนึ่งรายที่ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว โดยให้กำลังใจทีมแพทย์ที่คอยปกป้องผู้คนจากไวรัสโควิด-19 “มันเป็นเรื่องที่ลำบากสำหรับทุกคน”

“เรามีชีวิตท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นและเราต้องการที่จะเอาใจเขามาใส่ในเรากับคนที่อยู่ในที่ที่มีความเสี่ยง เพราะมันมีผลกระทบโดยตรงต่อพวกเขาหรือครอบครัวและเพื่อนๆ พวกเขากำลังทำงานอยู่ด่านหน้าของการต่อสู้กับโรคนี้ในโรงพยาบาลและศูนย์สุขภาพ”

“ผมอยากจะส่งกำลังใจแก่พวกเขาทุกคน”

ดาวยิงวัย 32 ปียังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าเรื่องสุขภาพต้องมาก่อนเสมอซึ่งต้องทำตามคำแนะนำของผู้มีความรู้ “สุขภาพต้องมาก่อนเสมอ มันเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องทำตามคำแนะนำของทั้งองค์การอนามัยและหน่วยงานสาธารณะ”

Leave a Comment

Scroll to Top