สู้ทุกราคา! เอเยนต์เผย มาดริด เต็ง 1 คว้า สคริเนียร์

มิตฮัต ฮาลิส นายหน้าของ มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง อินเตอร์ ระบุ เรอัล มาดริด เป็นเต็งจ๋าที่จะได้นักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีม พร้อมชี้ สคริเนียร์ มีค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว

มิตฮัต ฮาลิส เอเยนต์ของ มิลาน สคริเนียร์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้นักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพ

สคริเนียร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรับวัยหนุ่มที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรปในยุคปัจจุบันตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับ อินเตอร์ ซึ่งที่จริงเจ้าตัวก็มีข่าวเรื่องย้ายทีมในช่วงท้ายฤดูกาลก่อนเช่นกัน ก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจต่อสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เอเยนต์ของแข้งวัย 24 ปี  เผยว่า “สคริเนียร์ มีมูลค่าระดับ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ต่างก็แย่งลายเซ็นของเขาอย่างดุเดือดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ เรอัล มาดริด เข้าใกล้กับการบรรลุขอตกลงกับ อินเตอร์ ได้มากกว่าอีกฝ่าย เพราะพวกเขาอยากได้เขา และต้องการเขามากกว่า บาร์เซโลน่า เยอะ”

Leave a Comment

Scroll to Top