สมน้ำสมเนื้อ! เปแอสเช วาง มาเน่ ตัวแทน เนย์มาร์

ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หมายหัว ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เป็นตัวตายตัวแทนของ เนย์มาร์ ในกรณีที่ เนย์มาร์ แยกทางกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากยังไม่ชัวร์ว่า เนย์มาร์ จะอยู่ช่วยทีมต่อหลังจบซีซั่นนี้รึเปล่า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำหนดให้ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของพวกเขาถ้าหาก เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการไม่มีความสุขในกรุงปารีสตั้งแต่ตอนที่ย้ายมาอยู่กับ “เปแอสเช” ใหม่ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แล้ว และกระแสข่าวเรื่องดังกล่าวก็รุนแรงขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนเคยมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาอาจจะย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยจนถึงตอนนี้อนาคตของดาวเตะเลือดแซมบ้าก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ปารีสฯ ก็คงจะต้องเจองานยากถ้าหากหวังจะดึง มาเน่ ไปเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ จริงๆ เพราะดาวเตะชาวเซเนกัลถือเป็นกำลังหลักของ “หงส์แดง” โดยที่ ฟร้องซ์ ฟุตบอล บอกว่า ลิเวอร์พูล คงจะไม่มีทางพิจารณาข้อเสนอใดๆ ก็ตามที่ให้ค่าตัวต่ำกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) ด้วย

Leave a Comment

Scroll to Top