ศิษย์เก่า! มู ปิ๊งไอเดียดึง อิบรา ร่วมงานอีกรอบ

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส กำลังคิดเดินเรื่องซิว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว แต่ปัญหาก็คือพวกเขาต้องการให้ อิบราฮิโมวิช มาช่วยทีมแบบสั้นๆ ตรงข้ามกับความต้องการของ อิบราฮิโมวิช ที่อยากได้สัญญา 18 เดือน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังมาอยู่กับทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อิบราฮิโมวิช จะหมดสัญญากับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ซึ่งเขาก็ประกาศไปแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2020 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มูรินโญ่ มาจนถึงตอนนี้ แต่สิ่งที่อาจจะเป็นอุปสรรคสำหรับ “ไก่เดือยทอง” ในการเซ็นสัญญากับแข้งวัย 38 ปีก็คือพวกเขาพร้อมที่จะให้สัญญาเป็นระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ต้องการสัญญาระยะ 18 เดือนกับทุกทีมในทวีปยุโรปที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ นอกจากนี้ สเปอร์ส ก็ต้องแข่งกับหลายทีมในอิตาลี อย่างเช่น เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจในตัว อิบราฮิโมวิช อยู่เช่นกัน

Leave a Comment

Scroll to Top