ลูกรัก! มาดริด มอบสัญญาใหม่ให้ เบนเซม่า

เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ตบรางวัลให้ คาริม เบนเซม่า ด้วยการให้สัญญาฉบับใหม่ โดยมันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าประสบการณ์สูงของทีมพิจารณาแล้ว เพื่อเป็นการให้รางวัลตอบแทนกับการที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของแดนกระทิงดุ

ตอนแรกหลายคนเชื่อว่าในซีซั่น 2019-20 เบนเซม่า จะต้องกลายเป็นตัวสำรองของทีม จากการที่ เรอัล ทุ่มเงินสูงถึง 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,976 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ลูก้า โยวิช หัวหอกชาวเซอร์เบียมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ โยวิช ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขนาดที่ยังยิงประตูให้ทีมไม่ได้เลย สวนทางกับ เบนเซม่า ที่ยิงไปแล้ว 6 ลูก จากการลงเล่น 9 นัดในทุกรายการของฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เอล ชิรินกีโต้ เผยว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ เรอัล ยื่นให้นั้น จะทำให้ เบนเซม่า ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.22 ล้านบาท) หลังจากปัจจุบันรับเงินอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.70 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และตัวสัญญาก็จะมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

ถ้าหาก เบนเซม่า ได้รับค่าเหนื่อยเยอะขนาดนั้นจริง มันก็จะทำให้แข้งวัย 31 ปีเป็นนักเตะ เรอัล ที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดเป็นอันดับ 5 ของทีม โดยเดิมทีเขายังเหลือสัญญากับทีมอยู่อีกราว 2 ปี

Leave a Comment

Scroll to Top