รางวัลแน่นๆ ! โรนัลโด้ คว้ารางวัล MARCA legend award

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านทีม ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้ากวาดรางวัลเป็นว่าเล่น ล่าสุดเขาได้รับเกียรติจาก มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ยกย่องในฐานะตำนานผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จตลอดชีวิตค้าแข้ง

โดย ดาวดังทีมชาติโปรตุเกส เดินทานเข้าร่วมงานกาลาที่จัดขึ้นใน กรุงมาดริด ท่ามกลางบุคคลผู้มีชื่อเสียงต่างๆ มากมายและสื่อมวลชนนานาชาติร่วมเป็นสักขีพยานในงานแจกรางวัลอันทรงคุณค่าเมื่อค่ำของวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำหรับ โรนัลโด้ รับรางวัล MARCA Legend award ในฐานะนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมาโดยตลอดชีวิตค้าแข้งนับตั้งแต่แจ้งเกิดกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนโด่งดังเป็นพลุแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาด้วยสร้างความยิ่งใหญ่เมื่อย้ายไป เรอัล มาดริด จนถึงปัจจุบันมีส่วนร่วมช่วยทีม ยูเวนตุส สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ สคูเด็ตโต้ 8 สมัยซ้อน

โดยในงานกาลาดังกล่าวซูเปอร์สตาร์พันล้านมีโอกาสได้พบปะกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน “โลส บลังโกส” อีกด้วยจากนั้นเขาขึ้นรับรางวัลจากมือของ ฆวน อิ๊กนาซิโอ กาญาร์โด้ ผู้อำนวยการของ มาร์ก้า ก่อนเปิดใจว่า

“ผมยินดีอย่างมากและรู้สึกเป็นเกียรติสำหรับรางวัล MARCA Legend award ในครั้งนี้ ” สุดยอดแข้งวัย 34 กะรัตกล่าวระบายความในใจระหว่างขึ้นรับรางวัล

“ผมต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ต่างให้ความช่วยเหลือผมตลอดช่วงระยะเวลาที่ผมโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลจนทำให้ผมมีวันนี้”

Leave a Comment

Scroll to Top