ราคาแรง! แมนยู เอาไงหลัง เลสเตอร์ ยืนยันค่าตัว แม็คไกวร์

ข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังมีออกมาเรื่อยๆ โดยล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่า “ปีศาจแดง” ล้มแผนล่าตัว แม็คไกวร์ เรียบร้อย เพราะอีกฝ่ายขอค่าตัวรวมถึง 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายที่ 65 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มแผนที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่ สุนัขจิ้งจอก บอกว่าพวกเขาต้องการค่าตัวเป็นเงินรวม 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กถือเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่สำคัญที่สุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเกมรับของพวกเขามีปัญหามาโดยตลอด ซึ่ง แม็คไกวร์ คือหนึ่งในกองหลังที่ตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยเงิน 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,665 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่าผู้บริหารของ เลสเตอร์ บอกว่าพวกเขาต้องการเงินรวม 100 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ แม็คไกวร์ แบ่งเป็นจ่ายทันที 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,690 ล้านบาท) และค่าโบนัสตามเงื่อนไขอีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 410 ล้านบาท) ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายเงินมากถึงขนาดนั้น

Leave a Comment

Scroll to Top