รอลุ้น! อินเตอร์ ใกล้เข้าวินปิดดีล เอริคเซ่น

เอ็กส์ตร้า บลาเด็ต สื่อของเดนมาร์ก ตีข่าว คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส จ่อย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ ภายในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยค่าตัวของเขาอาจจะอยู่ที่ 21 ล้านปอนด์

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง แล้ว ตามรายงานของ เอ็กส์ตร้า บลาเด็ต สื่อของแดนโคนม

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เอริคเซ่น เคยออกมาประกาศว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขา อย่างเช่น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส เป็นต้น แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายไปไหน ถึงกระนั้น อนาคตของเจ้าตัวก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นหมายความว่าเจ้าตัวสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมในต่างแดนได้ตั้งแต่วันแรกของปี 2020

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ โผล่มาเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ เอริคเซ่น ไปร่วมทัพในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และล่าสุด เอ็กส์ตร้า บลาเด็ต ก็บอกว่าการทำข้อตกลงใกล้ที่จะเสร็จสิ้นลงแล้ว โดยที่ อินเตอร์ อาจจะจ่ายค่าตัวให้ สเปอร์ส เป็นเงินจำนวน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 819 ล้านบาท) เพื่อเอาเขามาร่วมทีมตั้งแต่กลางฤดูกาล 2019-20 เลย ไม่ได้รอเซ็นฟรีตอนจบซีซั่น

Leave a Comment

Scroll to Top