มีอันจะกิน! เวนเกอร์ ชี้ อาซาร์ ฟอร์มตกเพราะอ้วนเกิน

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ สาเหตุสำคัญที่ทำให้จนถึงตอนนี้ เอแด็น อาซาร์ ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ เรอัล มาดริด เป็นเพราะเขาอ้วนเกินไป พร้อมระบุ ตอนนี้ อาซาร์ ดูไม่มีความมั่นใจในการเล่นมากเท่าไหร่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าสาเหตุที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้นั้น เป็นเพราะ อาซาร์ อ้วนเกินไป

อาซาร์ ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะเข้ามาทำให้เกมรุกของ เรอัล น่ากลัวสุดๆ หลังเพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 28 ปีกลับทำผลงานโดยรวมได้น่าผิดหวัง โดยเขาเพิ่งทำได้เพียง 1 ประตู จากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ

เวนเกอร์ เผยว่า “เขาไม่ใช่คนที่น่าเกรงขามอย่างที่ควรจะเป็น แต่ผมก็ไม่ได้รู้จักเขาดีพอที่จะประเมินถึงเรื่องนั้นน่ะนะ ผมคิดว่ามันเป็นสาเหตุด้านลักษณะทางร่างกายมากกว่า เขาอ้วนเกินไป และคุณก็ได้เห็นเรื่องนั้นในหน้าหนังสือพิมพ์กันแล้ว ถ้าคุณอยากทำให้ม้าแข่งต้องแพ้ในการแข่งแล้วล่ะก็ คุณก็แค่ทำให้ม้าที่หนัก 500 กิโลกรัม มีน้ำหนักมากขึ้นแค่ 2 กิโลกรัมมันก็ถือว่าเพียงพอแล้ว”

“ผมรู้สึกว่าเรายังไม่ได้เห็น อาซาร์ แบบที่เราเคยรู้จักในสมัยที่เขาเล่นใน อังกฤษ เขาไม่ฟิตเท่าไหร่หลังจากเพิ่งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน เขาไม่สามารถทำให้ผู้คนเกิดความประทับใจเหมือนที่เคยทำได้ตามปกติ สำหรับผมแล้วเขาดูไม่มีความมั่นใจมากเท่ากับสมัยที่อยู่กับ เชลซี”

Leave a Comment

Scroll to Top