มาถูกเวลา! แมนซิ ได้ 2 แข้งสำคัญคืนทัพ ก่อนฟัน แมนยู

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้สองขุนพลหลักกลับมาช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ทว่าในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังไม่พร้อม

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ อิลคาย กุนโดกัน สองผู้เล่นกำลังสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมามีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้

ซินเชนโก้ พักแข้งยาวมาตั้งแต่เข้าการรับผ่าตัดที่หัวเข่าเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ขณะที่ กุนโดกัน พลาดช่วยทีมในเกมล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม เบิร์นลี่ย์ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากติดโทษแบน ทว่าล่าสุดทั้งสองพร้อมกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกมสุดสำคัญวันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ จะยังคงไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่เจ็บต้นขา ส่วน เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักเลือดน้ำหอม และ ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้วชาวเยอรมัน จำเป็นต้องพักฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อไป (เจ็บหัวเข่าทั้งคู่)

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสามในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 32 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงถึง 11 แต้ม ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่หก มี 21 แต้ม

Leave a Comment

Scroll to Top