พูดเก่ง! โอบา เผยคำพูด ลุงเบิร์ก ใช้ปลุกใจ อาร์เซน่อล

ยกนิ้วให้บอส! ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เผยคำพูด เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก กุนซือ อาร์เซน่อล ในช่วงพักครึ่ง จนส่งผลให้ครึ่งหลังรัว 3 ลูกแซงชนะ เวสต์แฮม ได้สำเร็จ

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมชั่วคราว “ปืนใหญ่” ปรับแผนในช่วงพักครึ่งด้วยการสั่งให้นักเตะเล่นเกมให้เร็วขึ้น ส่งผลให้กลับมาแซงเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกโหม่งของ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ก่อนที่ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล จะมาซัด 3 ลูกรวดจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, นิโกล่าส์ เปเป้ และ โอบาเมย็อง ทำให้ ลุงเบิร์ก พา “ปืนใหญ่” คว้าชัยได้เป็นนัดแรกตั้งแต่มารับงานต่อจาก อูไน เอเมรี่

โอบาเมยอง เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า “พวกเรารู้สึกเยี่ยม ผมคิดว่า พวกเราเล่นกันได้ดีมากในครึ่งหลัง ดังนั้นเราจึงมีความสุขกับชัยชนะในนัดนี้ เราพยายามเร่งจังหวะของเกม เล่นให้ให้เร็ว และหาพื้นที่ว่าง เราสามารถทำมันได้สำเร็จ”

“ในช่วงพักครึ่ง เฟร็ดดี้ บอกพวกเราให้เล่นเกมเร็วขึ้น มันเป็นงานยาก แต่เรามีนักเตะที่มีคุณภาพในทีมชุดนี้ หากเราเชื่อมั่นในตัวเอง เราก็สามารถเดินหน้า และเอาชนะได้ เราจะใช้การเล่นในครึ่งหลังของนัดนี้เป็นตัวอย่างสำหรับเกมที่เหลือของฤดูกาล” กัปตัน “ปืนใหญ่” ทิ้งท้าย

Leave a Comment

Scroll to Top