พอเดาได้! มาดริด ต้องโละ 3 นักเตะ หากหวังซิว เนย์มาร์

สื่อสเปน เปิดรายชื่อ 3 นักเตะที่ เรอัล มาดริด ต้องปล่อยออกไปให้ได้ก่อน เพื่อระดมเงินทุนไปซื้อ เนย์มาร์ มาจาก เปแอสเช

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน จำเป็นต้องปล่อย 3 นักเตะทั้ง แกเร็ธ เบล, ฮาเมส โรดริเกซ และ มาเรียโน่ ดิอาซ ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้เสียก่อน ถึงจะมีโอกาสดึง เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด กับ เปแอสเช เริ่มพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ แล้ว และการเจรจาก็เป็นไปในทิศทางที่ดี หลังหัวหอกวัย 27 ปี แสดงความชัดเจนว่า ต้องการอำลาแดนน้ำหอมก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้

มาร์ก้า เชื่อว่า “ราชันชุดขาว” ต้องจ่ายค่าตัว เนย์มาร์ ให้กับ เปแอสเช จำนวน 190 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,220 ล้านบาท) ส่งผลให้ช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมเมืองหลวงแดนกระทิง จะใช้เงินซื้อนักเตะรวมทั้งหมดทะลุ 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องผ่องถ่ายขายนักเตะออกไปให้ได้ก่อนที่จะซื้อ เนย์มาร์ โดยคนที่ไม่อยู่ในแผนของ ซีเนดีน ซีดาน คือ เบล ที่มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจ ขณะที่ ฮาเมส ตกเป็นเป้าหมายของ แอต.มาดริด กับ นาโปลี ส่วน มาเรียโน่ กำลังมีข่าวกับ โมนาโก

Leave a Comment

Scroll to Top