พร้อมเปย์! เชลซี กาหัว ซานโช เสริมทัพหลังพ้นโทษแบน

“สิงห์บลูส์” เชลซี ฉลองการได้ลดโทษแบนเสริมทัพ โดยหวังจัดหนักด้วยการดึง จาดอน ซานโช ปีกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงตลาดหน้าหนาว

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เชลซี ประสบความสำเร็จในการยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษแบนเสริมทัพ 2 ช่วงตลาด (ชดใช้ไปแล้ว 1 ช่วงในซัมเมอร์ที่ผ่านมา) ซึ่งนั่นหมายความว่า พวกเขาสามารถซื้อนักเตะเข้ามาเสริมแกร่งได้ทันทีในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ และล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่า “สิงห์บลูส์” ได้ล็อกเป้าไปที่ ซานโช ถึงแม้พวกเขามีผู้เล่นตัวริมเส้นอยู่แล้วหลายคนก็ตาม

“เสือเหลือง” แสดงท่าทีชัดเจนที่จะเก็บ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ไว้ใช้งานต่ออย่างน้อยจนจบฤดูกาล แต่พวกเขาก็อาจจะพิจารณาขาย ถ้าหากได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท)

ปัจจุบัน ซานโช ซึ่งมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เช่นกัน เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022

Leave a Comment

Scroll to Top