บอกราคามา! เลสเตอร์ ติดต่อ แมนยู ขอรับเลี้ยง ชอว์

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เลสเตอร์ ติดต่อไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อสอบถามเรื่องความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเอา ลุค ชอว์ มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อกันว่า “ปีศาจแดง” ต้องการเงินสูงเกิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ชอว์

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของที่นั่นมาร่วมทัพ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ กำลังทำผลงานได้ดีจนถึงขั้นเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขากำลังไปได้สวยแบบนี้เป็นเพราะฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมา ชิลเวลล์ ก็ตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนัก โดยว่ากันว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสูงถึงราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแบ็กซ้ายวัย 23 ปีเลย

เรื่องดังกล่าวทำให้ เลสเตอร์ เริ่มมองหาตัวแทนของ ชิลเวลล์ แล้ว และคิดว่า ชอว์ เหมาะกับบทบาทนั้น ซึ่ง เดลี่ เมล เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของ ชอว์ เอาไว้มากกว่าตอนที่ซื้อเขามาร่วมทีม โดย “ปีศาจแดง” ดึง ชอว์ มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) และฟอร์มโดยรวมของเขาก็ยังไม่ถือว่าคงเส้นคงวาเท่าไหร่ ซ้ำร้าย แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังทำผลงานได้ดีด้วย

Leave a Comment

Scroll to Top