น่าสนใจ! แมนยู แอบเล็งดึง นาเกลส์มันน์ มาคุมทีม

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มไฟแรงของ ไลป์ซิก เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อาจจะเอามาคุมทีม หลังจาก นาเกลส์มันน์ กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจในเมืองเบียร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กาหัว ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะดึงเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ถ้าหากพวกเขาปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากการเป็นกุนซือของทีม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

โซลชา พาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ตั้งแต่ช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของซีซั่นก่อน มาจนถึงช่วงต้นฤดูกาลปัจจุบัน จนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่เขาจะโดนปลดออกจากตำแหน่งออกมาเรื่อยๆ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาคนที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ “ปีศาจแดง” ก็มีอย่างเช่น มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล บอกว่า นาเกลส์มันน์ เป็นหนึ่งในคนที่บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง หลังจากกุนซือวัย 32 ปีกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ จนพาทีมเก็บได้ 14 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 7 นัด ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเป็นซีซั่นแรก ขณะที่ก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังอยู่ในขั้นตอนที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขาเท่านั้น ไม่ได้ถึงขนาดฟันธงว่าจะต้องเอาเขามาคุมทีมให้ได้แต่อย่างใด

สำหรับ นาเกลส์มันน์ นั้น เคยได้รับการจารึกชื่อเป็นกุนซือที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา หลังจากเขาเข้าคุม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในตอนที่อายุเพียง 28 ปี โดยเขาต้องแขวนสตั๊ดตั้งแต่ตอนที่อายุ 20 ปี เพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แล้วหลังจากนั้นก็หันมาเอาดีด้านงานโค้ชอย่างรวดเร็ว โดยช่วงหนึ่งเขาถึงขนาดได้ฉายาว่า -เบบี้ มูรินโญ่- ด้วย

Leave a Comment

Scroll to Top