น่าคิด! บิ๊กแซม ชี้จุดสำคัญที่อาจทำ แมนยู ตกชั้น

ระวังเอาไว้! แซม อัลลาร์ไดซ์ ชี้เหตุผลที่อาจทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงตกชั้น หลังผลงานสุดห่วยมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้น

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวอังกฤษ ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อาจจะตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ลงไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า หากยังเล่นกันแบบขาดความมั่นใจ และมีนักเตะบาดเจ็บหลายรายเหมือนที่เป็นอยู่ในเวลานี้

“ปีศาจแดง” ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีผลงานน่าผิดหวังตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่น และล่าสุดก็เพิ่งบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เพิ่งเก็บได้เพียง 9 คะแนนจากการลงเล่นในลีก 8 นัด และอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้น

อัลลาร์ไดซ์ เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาแดนผู้ดีว่า “พวกเขาเคยตกชั้นมาแล้วเมื่อปี 1974 กับทีมที่ยอดเยี่ยมตามหน้าเสื่อ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องเกินเลยหากพวกเขาจะเผชิญปัญหาอีกถ้าเล่นกันแบบไม่มีความมั่นใจและนักเตะบาดเจ็บหลายรายอย่างที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูได้ไม่มากพอ และคุณคงเห็นมันกลายเป็นปัญหาไปแล้ว หวังว่า มันคงจะไม่เลวร้ายจนหล่นไปอยู่ท้ายตาราง โอเล่ มีงานใหญ่ ผมรู้ว่า พวกเขาต้องการใช้เวลาสร้างทีม แต่คุณไม่สามารถกำจัดคนทำประตูที่ดีที่สุดออกไป แล้วก็ไม่ดึงใครมาแทน นั่นกลายเป็นปัญหาใหญ่” อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

Leave a Comment

Scroll to Top