ทำไมไม่เอา! บาร์ซ่า เคยเสนอ คูตี้ ให้ แมนซิ

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น บาร์เซโลน่า เคยเสนอปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับ แมนฯ ซิตี้ เองเลย แต่ดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น โดยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เป็นคนที่แสดงเจตนารมณ์เองว่าไม่ต้องการเอา คูตินโญ่ มาร่วมทัพ

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เคยเสนอปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไป ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

คูตินโญ่ ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องกับ บาร์เซโลน่า ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายไปอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 จนทำให้แฟนบอล “อาซูลกราน่า” บางส่วนถึงขั้นโห่ไล่เขา ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,080 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ล่าสุด มาร์ก้า บอกว่าที่จริงตอนแรก บาร์เซโลน่า เสนอปล่อยดาวเตะเลือดแซมบ้าให้กับหลายทีม และหนึ่งในนั้นก็คือ แมนฯ ซิตี้ แต่ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะเอา คูตินโญ่ กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยว่ากันว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แสดงออกด้วยตัวเองเลยว่าไม่สนใจที่จะเอาแข้งวัย 27 ปีมาเป็นลูกทีมของเขา

Leave a Comment

Scroll to Top