ทางการ! วิลล่า เปิดตัว เรน่า เรียบร้อย

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ปิดดีลยืมตัว เปเป้ เรน่า นายทวาร เอซี มิลาน มาใช้งาน 6 เดือนเรียบร้อย ด้านกุนซือ ดีน สมิธ ปลื้มสุดๆ ได้ผู้รักษาประตูที่เก๋าเกมมาช่วยงาน

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวสแปนิชของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม “สิงห์ผงาด” จำเป็นต้องลุยตลาดหาผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจากที่ ทอม ฮีตัน นายทวารมือหนึ่ง เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจนต้องปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาล และล่าสุด วิลล่า ก็ปิดดีลยืมตัว เรน่า มาใช้งาน 6 เดือนเรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง สำหรับอดีตนายด่าน ลิเวอร์พูล วัย 37 กะรัต

“เราได้ตัว เรน่า ซึ่งถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในเกม พรีเมียร์ลีก สูงมาก ช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรามองหาผู้รักษาประตูที่มีความเก๋าเกม และเราก็ได้คว้าตัว ทอม ฮีตัน มาร่วมทีม ซึ่งถือเป็นเรื่องโชคร้ายที่อาการบาดเจ็บทำให้เขาพักยาวทั้งซีซั่น แต่ เปเป้ ก็ถือเป็นคนที่ตรงตามที่เราต้องการพอดี เพราะนอกจากมีประสบการณ์แล้ว เขายังมีคุณสมบัติความเป็นผู้นำด้วย” สมิธ กล่าว

ทั้งนี้ เรน่า ลงเล่นไปทั้งสิ้น 398 นัด ระหว่างอยู่รับใช้ “หงส์แดง” ช่วงระหว่างปี 2005-2014

Leave a Comment

Scroll to Top