ถอนทุนคืน! ผีแดง พร้อมเท ไบยี่ ให้ ปืนใหญ่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือตำนานลูกอม ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนหากได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สมดังใจหวังจะผลักดันแผนโละทิ้ง เอริค ไบญี่ ให้ อาร์เซน่อล รับเลี้ยงแทน

ตามรายงานล่าสุดอ้างว่า “ปีศาจแดง” ยอมควักสูงถึง 80 ล้านปอนด์เพื่อคว้า แม็คไกวร์ จาก “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นปราการหลังแพงที่สุดในโลกทันที ขณะที่ตัวนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายภายในวันจันทร์นี้

นั่นเท่ากับว่ายอดทีมแห่ง เมืองแมนเชสเตอร์ ถลุงเงินไปแล้วกว่า 130 ล้านปอนด์ หลังเพิ่งซื้อ อารอน วาน-บิสซาก้า 50 ล้านปอนด์ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ทำให้ โซลชาร์ ในฐานะหัวหน้าโค้ชต้องถอนทุนคืนบ้าง

โดยเฉพาะหากได้ แม็คไกวร์ ที่ถูกคาดหมายให้จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ในซีซั่นใหม่ นั่นจะส่งผลกระทบต่อ คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ เอริค ไบญี่ อย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะรายหลังสุดถูกพิจารณาว่ากลายเป็นส่วนเกินของทีมไปแล้ว

ตามรายงานจาก “สตาร์สปอร์ต” สำนักข่าวชื่อดังเผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานฝ่ายบริหารทีมแมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนขาย ไบญี่ ให้ อาร์เซน่อล ที่กำลังอยากได้อยู่พอดีในราคาต่ำกว่าทุน 25 ล้านปอนด์หลังซื้อมาจาก “เรือดำน้ำสีเหลอือง” บีญาร์เรอัล 30 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016

Leave a Comment

Scroll to Top