ต้องใช้ให้เป็น! ลูกากู ทำสถิติทาบ ตำนานอินเตอร์

โรเมลู ลูกากู กลายเป็นคนแรกของ อินเตอร์ มิลาน นับตั้งแต่ฤดูกาล 1997-98 ที่ทำประตูในลีกช่วง 11 นัดแรกของฤดูกาลได้อย่างน้อย 9 ลูก โดยคนสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ทำอย่างนั้นได้คือ โรนัลโด้ แถมตอนนี้เขาก็เป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา ด้วย

โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นนักเตะคนแรกของสโมสร นับตั้งแต่ซีซั่น 1997-98 ที่ทำประตูใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วง 11 นัดแรกของฤดูกาลได้อย่างน้อย 9 ลูก หลังจากล่าสุดเหมา 2 ประตูจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ โบโลญญ่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้จะเคยทำผลงานได้น่าผิดหวังสมัยอยู่กับ แมนเชสชเตอร์ ยูไนเต็ด แต่นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ในซีซั่นนี้นั้น ลูกากู ก็ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดย 2 ลูกในนัดล่าสุดเกิดขึ้นในนาทีที่ 75 และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ในซีซั่นนี้เขายิงในลีกไปแล้ว 9 ประตู

ทั้งนี้ คนสุดท้ายก่อนหน้า ลูกากู ที่ทำประตูในลีกสูงสุดของอิตาลีช่วง 11 นัดแรกของฤดูกาลได้ก็คือ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน โดยตอนนี้ ลูกากู เป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ด้วย จากการที่ตามหลัง ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ลาซิโอ 3 ลูก

Leave a Comment

Scroll to Top