ตามจริง! น้ามู ฟันธงทีมไหนคว้าอันดับ 4 พรีเมียร์ ฤดูกาลนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ ตอนนี้ตัวเต็งที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นอันดับ 4 ก็คือ เชลซี ชี้ แม้ว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” จะนำหน้าทีมอื่นๆ ไม่มากนัก แต่ก็ยังถือว่า เชลซี ได้เปรียบทีมอื่นๆ อยู่ดี

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าตอนนี้ เชลซี ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการได้อันดับ 4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เชลซี ครองอันดับ 4 อยู่ในตอนนี้ แต่พวกเขาก็นำหน้า สเปอร์ส ที่เป็นอันดับ 5 เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น แถมทั้งคู่ยังต้องเจอกันเองในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ด้วย นอกจากนี้ มันยังมีอีกหลายทีมที่มีคะแนนห่างจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่มากนัก อย่างเช่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งตามอยู่ 2 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตามหลังอยู่ 3 คะแนน เป็นต้น

มูรินโญ่ เผยว่า “ตอนนี้ทั้ง ท็อตแน่ม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน, เอฟเวอร์ตัน ต่างก็เป็นทีมรองกันทั้งนั้น เรามีความทะเยอทะยานที่จะไปให้ถึงจุดนั้น แต่เรายังตามหลัง เชลซี กันอยู่ 1, 2 และ 3 แต้ม ดังนั้นพวกเขาจึงยังได้เปรียบพวกเราทุกทีมอยู่ นั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจนอยู่แล้ว”

“จริงอยู่ว่าความได้เปรียบของพวกเขามันไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็ยังถือว่าพวกเขาได้เปรียบเราอยู่ดี ตอนนี้ เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะได้อันดับ 4 เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าตอนนี้ เลสเตอร์ มีแต้มมากกว่า (เชลซี) ถึง 9 คะแนนด้วยกัน”

Leave a Comment

Scroll to Top