ตอบแทนผลงาน! มารินอส ปิดดีลคว้า ธีราทร ร่วมทีมถาวร

โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ทางการของสโมสร แถลงคว้าตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลงบทสัมภาษณ์ และประวัติส่วนตัวสุดละเอียด

อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน ร่วมคว้าแชมป์เจลีก 2019 กับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด ทางกิเลนผยองได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการในการปล่อยตัว ธีราทร ให้กับ มารินอส แบบถาวร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ธันวาคม

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ทางเว็บไซต์ของ มารินอส ก็ได้ลงข่าวของ เจ้าอุ้ม โดยใส่บทสัมภาษณ์ พร้อมประวัติการลงสนามตลอด 2 ปีที่เจ้าตัวเล่นในเจลีกกับ วิสเซล โกเบ(2018) และ โยโกฮาม่า (2019)

สำหรับ เนื้อหาบทสัมภาษณ์ของ ธีราทร บนเว็บไซต์ f-marinos มีใจความว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ย้ายสู่ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส อย่างสมบูรณ์ ผมต้องขอบคุณแรงสนับสนุนจากหลาย ๆ ฝ่ายในฤดูกาล 2019 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและมันเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับสโมสรและตัวผม มันเป็นประวัติศาสตร์สำหรับประเทศบ้านเกิดของผมและมันก็น่าตื่นเต้นมากในประเทศไทย ผมคิดว่าแฟน ๆ ของ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น”

Leave a Comment

Scroll to Top