ดวงแข็ง! โรนัลโด้ ไม่ติดเชื้อ โควิด-19 แต่ยังต้องกักตัวตามมาตราการ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ไม่ติดเชื้อโควิด-19 หลัง ดานิเอเล่ รูกานี่ เพื่อนร่วมทีมยอมรับตัวเองติดเชื้อ ด้านสโมสร ยูเวนตุส สั่งกักตัวนักเตะ ตลอดจนทีมงานกว่า 121 ราย เพื่อเฝ้าระวัง

โรนัลโด้ วัย 35 บินกลับไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยที่เกาะ มาเดยร่า บ้านเกิด ก่อนถูกสั่งให้กักตัวเอง หลังจากที่ รูกานี่ เพื่อนร่วมทีมของเขา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนที่ล่าสุด มิเกล อัลบูเกร์เก้ ผู้ว่าการเขตปกครองเกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของปีกซุปตาร์ได้ยืนยันแล้วว่า โรนัลโด้ ไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใด

“ผมไม่สามารถลงลึกถึงรายละเอียดได้เพราะเป็นข้อมูลภายใน แต่ผมต้องการจะบอกว่า สถานการณ์ตอนนี้ ผ่านการเช็ก และวิเคราะห์แล้ว ณ ตอนนี้ ยืนยันได้ว่า ไม่มีการติดเชื้อใดๆ” ท่านผู้ว่า กล่าว

ก่อนที่ เปโดร รามอส เจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านสาธารณสุขท้องถิ่นจะร่วมยืนยันว่า “ทั้งตัวนักกีฬา และครอบครัวของเขา ไม่มีอาการใดๆ”

ขณะเดียวกัน ด้าน ยูเวนตุส ต้นสังกัดของ โรนัลโด้ ได้สักกักตัวนักเตะ สต๊าฟฟ์โค้ช และเจ้าหน้าที่สโมสรมากถึง 121 ราย เพื่อดูอาการ หลังจากที่ รูกานี่ กลายเป็นแข้ง เซเรีย อา คนแรกที่ติดเชื้อโควิด-19 โดย อิตาลี ถือเป็นประเทศที่กำลังถูกคุกคามหนักโดยเชื้อไวรัสมฤตยู กระทั่งต้องปิดประเทศเลยทีเดียว

Leave a Comment

Scroll to Top