คู่ควร! สื่อโหม บาร์ซ่า เตรียมดึง ชาบี คุมทัพ

สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้มีการประชุมและยื่นข้อเสนอให้ ชาบี เอร์นันเดซ เข้าไปรับหน้าทีมคุมทีมแทน เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

“ต่างดาว” ผลงานในช่วงหลังไม่น่าประทับใจนัก ล่าสุดพลิกพ่าย แอตเลติโก้ มาดริด ตกรอบตัดเชือก ศึกสแปนิช ซูเปอร์โกปา ทำให้อนาคตของ กุนซือบัลเบร์เด้ สั่นคลอนมากขึ้นไปอีก

บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวกับโค้ชใหม่หลายคน ล่าสุดสื่อคาตาลันอย่าง RAC1 รายงานว่า เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา และ ออสการ์ กราอู ซีอีโอสโมสร ได้มีการตั้งโต๊ะหารือกับ ชาบี ที่กาตาร์

AS ยืนยันเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่าเป็นการหารือกันราว 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้เป็นไปอย่างทางการนักเพราะ อบิดัล เองก็เป็นเพื่อนที่เคยร่วมค้าแข้งมาด้วยกัน พร้อมทั้งมีรายงานเสริมว่า บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีครึ่ง ให้ ชาบี เข้าไปคุมทีมทันที

ปัจจุบัน ชาบี เป็ยกุนซือทีมอัล-ซาดด์ และเขาเตรียมจะนำทีมลงเล่นฟุตบอล กาตาร์ คัพ เจอกับ อัล รายยาน ในคืนวันนี้(เสาร์) คาดว่าเขาจะให้กับตอบกับทาง บาร์ซ่า หลังจากนั้น

ด้าน เตอร์กี อัล-อาลี ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรอัล-ซาดด์ ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าสถานการณ์ที่ ชาบี จะไปคุม บาร์ซ่า ในอนาคตนั้นเป็นเรื่องปกติ เพราะ คัมป์ นู คือบ้านและทีมรัก แต่ตอนนี้ ชาบี คือผู้จัดการทีมของพวกเขาอยู่

Leave a Comment

Scroll to Top