คิดถึงเสมอ! เมสซี่ เปิดอกอยากให้ โรนัลโด้ อยู่ มาดริด ต่อ

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ใจจริงแล้วตนอยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังอยู่กับ เรอัล มาดริด มาจนถึงทุกวันนี้ แต่ระบุ “ราชันชุดขาว” ก็ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งในระดับหนึ่งเหมือนกัน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าส่วนตัวแล้วตนอยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส ยังอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป แทนที่จะย้ายออกจาก “ราชันชุดขาว” เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ถูกมองว่าเป็น 2 นักเตะที่เก่งที่สุดของยุคนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ขับเคี่ยวกันตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยช่วงที่ โรนัลโด้ เล่นให้ เรอัล ถือเป็นช่วงที่ทั้ง 2 คนชิงชัยกันอย่างดุเดือดมากเป็นพิเศษ เพราะทั้ง เรอัล และ บาร์เซโลน่า ถือเป็นทีมคู่อริกันด้วย

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ให้สัมภาษณ์กับ อาร์เอซี1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่าว่า “ที่จริงผมอยากให้เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป เขาทำให้การแข่งขันทั้งในเกม กลาซิโก้ และ ลา ลีกา มันดุเดือดมากขึ้น จริงอยู่ว่า เรอัล จะยังมีลุ้นแชมป์เหมือนเดิม เพราะพวกเขามีนักเตะที่เก่งๆ อยู่ในทีมหลายคน”

“อย่างไรก็ตาม มันก็เหมือนกับที่ผมพูดไปแล้วนั่นแหละว่าพวกเขาจะรู้สึกว่าเขามีความสำคัญมากแค่ไหนจากการขาดหายไปของเขา ขุมกำลังของพวกเขาจะรู้สึกถึงเรื่องนั้นได้ แต่พวกเขาก็ยังมีนักเตะเก่งๆ ในทีมหลายคนที่จะช่วยให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ทุกรายการได้อยู่ดี แถมพวกเขาก็มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ด้วย”

Leave a Comment

Scroll to Top