คนไหนดี! มาดิรด-ยูเว่ ยื่นเงินบวกนักเตะแลก ป็อกบา

แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจไหม หลังทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส พร้อมส่งนักเตะ 1 รายบวกเงินมาแลกกับ ปอล ป็อกบา ที่ดูเหมือนใจไม่ค่อยอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน พร้อมส่ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย บวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่งเพื่อแลกกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก เอล เดสมาร์เก สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ป็อกบา เป็นเป้าหมายที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ “ราชันชุดขาว” ต้องการดึงมาเสริมทัพให้ได้ และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีภาพที่ทั้งคู่คุยกันที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด พร้อมเปิดคลังไปซื้อสตาร์เสริมทัพในตลาดซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแค่ เรอัล มาดริด ที่ตามให้ความสนใจกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 ปี เพราะ ยูเวนตุส ก็อยากดึงกลับไปเล่นที่ถิ่น ตูริน อีกรอบ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ก็พร้อมทุ่มเงินดึงไปเสริมทัพเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส พร้อมยื่นเงินจำนวนหนึ่ง และให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกนักเตะ 1 รายระหว่าง มาริโอ มานด์ซูคิช, เอ็มเร่ ชาน, แบลส มาตุยดี้ หรือ ดานิเอเล่ รูกานี่ เพื่อแลกกับการที่ ป็อกบา กลับมาเล่นให้ “เจ้าม้าลาย” อีกรอบ

Leave a Comment

Scroll to Top